Tuesday, July 04, 2006

Mook's promise

todaY
พิมไทยนะลิทแกไม่ต้องสนใจก้อได้แต่อยากเม้าส์วะคันๆๆ
วันนี้ช้านพบยูเรกามาอะ
ชั้นค้นพบตัวเองวะ
มันเหมือนกะว่าช้านอะเคยเลวมากๆตอนนี้ก้อยังนิดนึงอยู่อะนะ
แบบว่าเลวชอบงี่เง่าไรงี่มากๆๆซะด้วยนะยะ ขอบอก
ลงที่เพื่อนคนนึงตลอดๆ
ชั้นว่าแกรู้มาเยอะจากเอมี่แน่เลย
ที่ช้านโวยใส่มันอีกละ
เห็นอะดิ
มีปันหาในการควบคุมอารมอย่างแรงวะ
ไม่นิ่งเลย
ปัญหาของช้าน
แต่ที่ค้นพบไม่ใช่ปัญหานั้น เป็นอีกอันวะ
เราว่าเราเป็นคนไม่ยอมรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในชีวิตมั้งอะถ้าคาดหวังแล้วแย่ก้อเลวงี่เง่าอีกแล้ว
คนเราถ้าไม่รู้ปัญหาตัวเองแล้วจะบรรลุได้ไงละ
เราอยากสมบูรณืแบบก่อนไปทำงานสนามจิงวะ
ยกเว้นเรื่องอ้วน
เรากะลังจะเริ่มแล้ว
พุ่งนี้ละ
แกไหนๆๆก้อชอบเสือก(อิอิ)อยู่แล้วก้อเป็นพยานด้วยละ

2 comments:

Anonymous said...

ummm

Anonymous said...

xxxx joint us...