Tuesday, July 04, 2006

conver with Gift (July 8, 2004)

ดีขึ้นก็ดีแล้วแหละ
แล้วก็อย่าเหมาเอาผู้ชายทุกคนได้แมะ!!! เคืองนิดๆ
แล้วนี้มาคิดว่าตัวเองโชคร้าย...เฮ้ออออ กะไอแค่นิสัยกะความคิดที่เปลี่ยนกันได้ง่ายๆเนี่ยนะ??? อยากให้อ่านหนังสือที่เราอ่านจัง จะได้เปลี่ยนความคิด
พี่เราเรียนเอกฟีล์มหน่ะ ทำให้ดูหนังเรื่องไหนก็ไม่ค่อยสนุกเลย มีเรื่องให้จับผิดตลอดว่า ห่วยตรงไหน ชัดตื้นชัดลึก ให้ความสำคัญกะการจัดแสง กะอีกจมหน่ะ จบมาด้วยเกรดเฉลี่ย 2 ต้นๆ หน่ะ จนเพื่อนพี่เราแซวว่าคนจบคณะนี้ส่วนใหญ่ 3 ขึ้นไม่ใช่หรอ :p
ส่วนเราชอบคอมหน่ะ ก็ได้เข้าสมใจอยาก แล้วก็ไม่อยากบอกอีกว่าเข้าได้ไง ครือ... เค้ารับ 80 คนหน่ะ แต่มีคนเลือกแค่ 61 คน ส่วนเราก็ปลายๆ แถวเลยง่ะ สู้ๆๆ
บาย

อื้อ วันนี้ดีขึ้นมากๆแล้ว เมื่อวานเราไปร้องไห้กะคนนั้นแหละ ร้องแบบว่าจนหายใจไม่ออกเลยล่ะ เมื่อวานเราคงเครียดมากมั้ง ทำอะไรก้อไม่มีกะจิตกะใจ พอได้ร้องไห้ออกมานะ รู้สึกดีขึ้นเยอะเลย แล้วเราก้อเคลียร์กับเค้าให้รู้เรื่อง ผู้ชายเป็นไรเนอะ ชอบปล่อยให้มันผ่านไป แล้วก้อทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราไม่ชอบเลย พอพูดอย่างนี้เค้าก้อได้แต่ขอโทษๆ เป็นอย่างงี้ทุกทีแล้วก้อทำใหม่ แต่เรามันไม่ค่อยเข้มแข็ง เลยต้องยอมอยู่นั่นแหละ เนอะ เกิดมาโชคร้ายจัง ช่างเหอะ บ่นอะไรอยู่ได้ เรื่องไม่ย้ายไปท่าพระจันทร์น่ะวันนั้นคณบดีเค้าออกมาพูดแต่ก้อคงยังไม่แน่หรอกมั้ง ตึกคณะยังสร้างไม่เสร็จเลย เราเลือกเอกแล้วแหละชลิต เรียนเอกโฆษณา พี่ชลิตเรียนเอกอะไรนะ ปีนี้ก้อจบแล้วหนิ แสดงความยินดีด้วย แต่เห็นเกรดชลิตดีขึ้นก้อดีใจด้วยนะ ปีนี้ต้องเข้าสาขาเหมือนกันนี่ เรารู้ว่าเธอทำได้อยู่แล้วเนอะ ขอบคุณมากๆเลยนะสำหรับคำแนะนำ เราชอบมากๆ คิดได้งัยเนี่ย เดี๋ยวเราไปแล้วดีกว่านะ อ้อ บอกไรอย่าง เราอยู่ b8 นะจ๊ะไม่ใช่ b6



>From: "Chalit Sirichaovanichkarn"
>To: giftgirl25@hotmail.com
>Subject: เอาหน่า... อย่าคิดมาก
>Date: Mon, 05 Jul 2004 23:01:02 +0700
>
>
>
>
>>From: "naveetip tanjitpiyanon"
>>To: oholit@hotmail.com
>>Date: Mon, 05 Jul 2004 03:49:50 +0000
>>
>
>Errr...Sorry that I didn't call you :p
>Thank that you don't forget me :)
>That trip is very boring, don't have any mall, fun park or any place
>to travel the only thing to do is "learn"
>I'm ok now just ok but I have to try harder than the last year
>because it's grading separately for each faculty and top ten of SIIT
>is in my faculty. Herrrrr... I'm kind of jealous you!!! :p
>I'm wonder that why you have to learn at Rungsit for four years??? I
>think that JC learn here only two year then third and forth year you
>have to learn at Taprajan (but my sister learn at Ransit only one
>year :p )
>ให้ตายเหอะ กระแดะพิมพ์ภาษาอังกฤษตั้งนาน ขอไทยนะ
>(จะโชว่าพึ่งกลับมาจากนอกหนะ บ้านนอกปล่าววะ???
>เกรดก็ดีขึ้นนะ จาก 2.1 กว่าๆ เป็น 2.5 หน่ะ แค่นี้ก็ดีใจสุดๆ แล้วอ่ะ
>แล้วมาปรึกษาเรื่องความรักกะเรา....... คิดไงเนี่ย???
>ประสบการณ์โชกโชนเหลือเกินหนิ :p
>คิอกิ๊ฟก็เรียนจิตวิทยาเบื้องต้นมาแล้วหนิ ก็น่าจะเอามาประยุกค์ใช้นะ
>แต่ตอนนี้เราบ้าเรื่องพวกนี้ไปแล้วอ่ะ
>คือหนังสือเกี่ยวกับจิตวิทยาเรามีประมาณ 15 เล่มแล้วมั้ง
>ตอนนี้กะลังอ่าน "มีดีบ้างไหม" อยู่
>คือให้พยายามหาจุดดีจากข้อเสียหน่ะ ก็ดีนะ ทำให้เราสบายใจลงเยอะอ่ะ
>ไม่อยากบอกเลยว่าทำไมเราถึงบ้าจิตวิทยา อิอิ
>คือ เรามีเพื่อนซี้ที่นั่งเรียนด้วยกันตลอดหน่ะ เรียนเหมือนกัน
>แต่เค้าได้ตะแนนดีกว่าตลอดเลยหน่ะ อย่างเรียน EL172 เป็น listening
>หน่ะ เราก็ทำได้ดีกว่าเค้าตลอดเลยนะ แต่พอคะแนน midterm ออกมาเราได้
>62 ส่วนเค้าได้ 72 ก็เลยเซ็งๆ
>แล้วไปร้านหนังสือเจอจิตวิทยาเกี่ยวกะเรื่องเรียนหน่ะ
>คราวนี้เลยบ้าซื้อเต็มไปหมดเลยหน่ะ เอามาไว้อ่านเล่น
>กิ๊ฟก็คิดซะว่าได้รู้จักเค้าก็โชคดีมากๆ แล้วนะ มีความสุขด้วยกัน
>ถือเป็นข้อดีนะ ถึงแม้จะไม่นาน แต่ก็ดีกว่าที่เค้ามาเกลียดเรา
>อยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขหน่ะ ถ้าคิดอย่างนี้ได้ก็คงไม่เสียใจ
>หรือก็อาจจะเสียใจน้อยลงนะ
>แล้วที่บอกว่าตอนนี้เค้าชอบพูดจาให้รู้สึกแย่ เจ็บใจเนี่ย
>เราว่ากิ๊ฟคิดไปเองปล่าว??? เค้าอาจจะแค่เปลี่ยนไป
>กิ๊ฟก็ไปยึดติดกับภาพลักษณ์เก่าๆ คราวนี้เค้าทำอะไรก็ดูแย่ไปหมด
>ดูขัดหูขัดตาไปหมด
>กิ๊ฟลองคิดซะว่าไม่เคยรู้จักเค้ามาก่อน
>แล้วพึ่งมารู้จักกันแล้วดูแลเราดีขนาดนี้ ถือว่าโชคดีนะ
>เท่านี้แลที่จะแนะนำ แต่ยังไงก็ไปประยุกข์ต่อเองละกัน แหะ แหะ :p
>หวังว่าคงจะช่วยได้บ้างนะ
>แล้วนี้ยังพักอยู่ B6 อยู่ปล่าวเนี่ย เรายังอยู่ C11 เหมือนเดิม
>ก็คณะเราโดนกักให้อยู่ได้กี่ตึกเองอ่ะ แต่ก็ดีนะ
>เปิดกระจกมาเจอทุ่งหญ้า เขียวไปหมด สุดลูกหูลูกตาเลย สบายใจดี ได้
>oxygen เต็มๆ อิอิ
>ไว้เท่านี้ละกัน วันหลังคุยกันใหม่นะ
>โชคดีในทุกๆเรื่องนะ
>บาย
>ป.ล. มีอะไรก็ปรึกษาอีกได้ ยินดี :)


--------------------------------------------------------------------------------
STOP MORE SPAM with the new MSN 8 and get 2 months FREE*
From: naveetip tanjitpiyanon
To: oholit@hotmail.com
Sent: Monday, July 5, 2004 10:49 AM
ไม่เคยโทรมาเลยเนอะ น่าจะเล่าให้ฟังบ้างว่าไปเที่ยวหนุกมั้ย แต่เออก้อรู้แหละว่าไม่ค่อยมีเวลา งั้นเราส่งเมลล์มาแทนละกัน ตอนนี้สบายดีรึป่าว เรียนหนักมั้ย เทอมนี้เราไม่ค่อยมีเรียนเลย ขำขำไปวันๆ แต่เทอมหน้าสิคงต้องเรียนหนักมาก นี่ รู้ป่าว บางทีเราอาจจะต้องอยู่รังสิต4 ปีแหละ แต่เราก้ออยากอยู่อยู่แล้วอะนะ ดีเหมือนกัน ชลิตได้เล่นคอมรึป่าว แต่ช่วงนี้ไม่เห็นเมลเต็มนี่ แสดงว่าเล่นบ่อย แล้วเกรดเทอมที่แล้วเป็นงัยบ้างล่ะ คงดีเนาะ ก้ออุตสาห์ตั้งใจซะขนาดนั้น คนเรา ถ้าตั้งใจก้อทำได้หมดแหละ ชลิต ถามอะไรหน่อยได้ปะ ถ้าสมมุติเคยมีผู้ชายคนนึงรักเรามาก ทำให้เราทุกอย่าง คือแบบว่าอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข แต่อยู่ดีดีเค้าก้อเปลี่ยนไป เอาใจเราน้อยลง ชอบพูดจาให้เรารูสึกแย่ เจ็บใจ แค้นอะไรอย่างงั้นน่ะ เราจะคบเค้าต่อไปดีมั้ย หรือว่าเลิกไปเลย แต่ถ้าเลิกเราก้อคงเสียใจมากเหมือนกัน ม่รู้ทำงัยแล้ว คิดไรได้ บอกหน่อยนะ

No comments: