Thursday, August 10, 2006

poem for happy life

คนเรามักอยากเข้าใจคนอื่น แต่ทำไมไม่เข้าใจซักที
ก็เพราะว่า เรายังไม่เข้าใจตัวเราเลย
วันนึง ถ้าหากเราเข้าใจตัวเราแล้ว เราก็จะรู้เองว่า เราไม่จำเป้นต้องไปเข้าใจคนอื่นหรอก


นายควรเข้าใจตัวเองก่อนนะ
ก่อนที่นาย อยากจะเข้าใจใคร รึจะให้ใครมาเข้าใจนายหนะ
เพราะมีใครรู้จักตัวนายดีเท่าตัวนายนะ แม้กระทั่งพ่อแม่


ภาพวาด 1 ภาพ
ให้คน 10 คนมอง
ยังเห็นไม่เหมือนกันเลย
คิดต่อเอาเอง....

No comments: